Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Những ngôi sao gốc Việt nổi tiếng làng giải trí thế giới

Nữ DJ gốc Việt Kim Lee
Trangia Event- Sao Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Sinh năm 1988 tại California, Mỹ nhưng Kim Lee lại là người mang hai dòng máu lai Việt – Pháp. Bén duyên với nghề làm người mẫu ảnh từ năm 17 tuổi. 1 năm sau, Lee bắt đầu bước chân lên sàn catwalk và trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như DKNY, GAP, Barneys New York, Benetton, Alexander Wang, Converse ,....
Trangia Event- Sao Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Với khuôn mặt khả ái, thân hình bốc lửa, phong cách quyến rũ người mẫu, diễn viên kiêm DJ gốc Việt Kim Lee là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí uy tín như OK!, Elle, Dsport, Maxim, FHM, Hip-Hop Weekly, Vanity Fair, Sports Illustrated...
Đặc biệt, Kim Lee thường xuyên làm cánh mày râu trên khắp thế giới điêu đứng bởi những shot hình khoe thân hình và vòng 1 bốc lửa đăng tải trên tạp chí Playboy.
Năm 2011 tiếp tục đánh dấu một năm thành công của Kim Lee bởi cô vinh dự được lọt vào top 100 người phụ nữ sexy nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn. Cô cũng có một vai diễn trong bộ phim ăn khách Hangover 2.
Chung Lệ Đề
Trangia Event - Sao gốc Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Sinh năm 1970 tại Sài Gòn nhưng lớn lên tại Canada, Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam, bố là người Việt gốc Hoa.
Sở hữu một gương mặt khả ái cùng thân hình hoàn hảo, cuốn hút, cộng thêm lối diễn xuất táo bạo, Chung Lệ Đề được mệnh danh là biểu tượng sex một thời của màn ảnh Hồng Kông. Bà mẹ 3 con này còn từng được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm”, “Quả bom sex của châu Á”.
Trangia Event- Sao gốc Việt nổi tiếng trên thế giới

Cô cũng nhận được vô số lời mời tham gia quảng cáo và chụp ảnh bìa cho hàng loạt tạp chí lớn ở Hong Kong, Đài Loan và cả đại lục…
Nhiều lần cô được độc giả các tạp chí thời trang lớn của Hồng Kông bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất, người phụ nữ quyến rũ nhất, người phụ nữ gợi tình nhất châu Á.
Không chỉ có nhan sắc mặn mà, người đẹp họ Chung còn có tài năng diễn xuất rất tuyệt vời. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và đắt “show” nhất Hồng Kông trong thập niên 90 của thế kỷ trước.
Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ)
Trangia Event- Sao gốc Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Sinh năm 1979 ở Hawaii, có mẹ là người Việt Nam, cha là người mang trong mình 4 dòng máu Anh, Pháp, Mỹ và Ba Lan, Maggie Q sở hữu một vẻ đẹp lai pha trộn đầy bí ẩn và quyến rũ.
Với năng khiếu nghệ thuật hơn người Maggie Q đã trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất của làng nghệ thế giới.
Trangia Event - Sso gốc Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Cô là một trong những siêu mẫu châu Á đắt giá với cát-sê mỗi show quảng cáo không dưới 500 ngàn USD. Bên cạnh đó, Maggie Q còn khá thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Cô đã đóng trên dưới 20 phim truyền hình lẫn điện ảnh với các bộ phim nổi tiếng như Tam quốc chí, Rồng tái sinh, Nửa đêm ở Manhattan, Sinh tử chiến, Giờ cao điểm 2…
Maggie Q cũng rất may mắn khi được sánh vai bên cạnh các nam tài tử hàng đầu thế giới như Bruce Will, Tom Cruise trong các phim “bom tấn” ngay từ khi mới vào nghề như Die Hard, Naked Weapon, Nhiệm vụ bất khả thi 3. Những vai diễn mạnh mẽ, táo bạo này đã giúp cô được mệnh danh là người đẹp hành động hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood.
Tila Nguyễn
Trangia Event- Sao gốc Việt nổi tiếng trên làng giải trí thế giới

Tila Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh 1981 tại Singapore, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Pháp; được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, là một người mẫu ảnh kiêm ca sĩ.
Cô nổi tiếng nhờ sự nghiệp người mẫu, được chụp ảnh cho tạp chí Playboy và từng dấn thân vào sự nghiệp ca hát.
Cô đã lọt vào danh sách 100 cô gái trên mạng sexy nhất của tạp chí Stuff, đồng thời được tạp chí Maxim UK xếp thứ 88/100 người phụ nữ nóng bỏng nhất.
Tianna Ta
Trangia Event - Sao gốc Việt nổi tiếng trên thế giới

Tianna Ta sinh năm 1981 là một trong số những người mẫu gốc Việt thành danh trên đất Mỹ.
Mới theo đuổi nghiệp người mẫu chưa được bao lâu, nhưng nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo cộng với thân hình quyến rũ, gợi tình với những số đo đẹp mê hồn, Tianna Ta nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá ở kinh đô Hollywood hoa lệ.
Ngoài vẻ đẹp rực lửa, Tianna Ta còn nổi tiếng bởi tài năng vượt trội. Hiện cô đang làm việc cho các kênh truyền hình nổi tiếng như: MTV, Spike TV, Walt Disney và nhiều chương trình truyền hình khác.
                                                                                                          Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo