Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Chọn jeans cho mọi vóc dáng


Với vóc dáng hình quả lê hay đồng hồ cát, dù cao hay thấp, tròn trịa hay sở hữu một thân hình cò hương, chỉ cần một chút khéo léo, các bạn gái có thể đẹp hơn với trang phục jeans trong những ngày đông.

Quần jeans năng động và cá tính luôn được phái nữ ưu ái khi xuống phố vào những ngày se lạnh cuối năm. Tuy nhiên, những bạn gái không sở hữu vóc dáng hoàn hảo rất e ngại với trang phục này. Cùng tìm cách cải thiện nhược điểm vóc dáng bằng jeans xuống phố vào những ngày se lạnh.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans
Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn, quần jeans ống loe sẽ cải thiện chiều cao khá hiệu quả. Kết hợp trang phục này với áo phông gam màu hồng cho bạn rạng rỡ dưới triết trời ngày đông vốn trầm buồn. Phụ kiện gam màu trầm ấm như xám là gợi ý cho bạn khi chọn phong cách này.
Tổ chức sự kiện Trần Gia- Thời trang Jeans
Quần jeans ống côn cũng là một trog những trang phục cải thiện chiều cao cho bạn gái. Kết hợp jeans ống côn với áo sáng màu có nón và giày màu hồng cho cô nàng năng động. Phong cách này không chỉ phù hợp khi xuống phố mà mang lại cho bạn gái sự nhẹ nhàng cho những chuyến dã ngoại ngày lạnh.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans
Áo khoác len cổ tim, quần jeans bụi cạp trễ cho cô nàng nữ tính có vòng ba khiêm tốn. Bạn gái có thể chọn trang sức ngọc trai đi cùng với áo cổ vuông rộng để làm nổi bật vòng một đầy đặn. Hãy tận dụng phụ kiện của ngày hè như túi xách cam và giày búp bê da báo cho phong cách này.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans 
Quần phom dáng suôn cho nàng có vóc dáng mảnh mai và chiều cao vượt trội. Hãy đánh bay không gian trầm buồn của ngày mùa đông bằng những gam màu tươi sáng như xanh pastel của giày hay vàng sáng của áo len và túi xách.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans 
Với cô nàng yêu phong cách tomboy, đây là gợi ý hay cho bạn. Quần jeans wash nhẹ, áo thun cổ tim và áo blazer xám cực cá tính trên phố. Đi cùng với trang phục này là những phụ kiện cá tính như đồng hồ, dây đeo cổ mặt tròn, giày thể thao và túi xách kẻ chất liệu kaki.
Tổ chức sự kiện Trần gia - Thời trang Jeans 
Cô nàng có vóc dáng cò hương trở sẽ đầy đặn hơn nhờ chiếc áo khoác không tay độn bông. Kết hợp kiểu áo này với áo thun có mũ, quần jeans ống đứng và đôi boot len cho ngày đông thêm ấm áp.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans 
Những gam màu đặc trưng của ngày hè như pastel không hề lạc điệu giữa ngày mùa đông. Hãy kết hợp đồng điệu giữa áo thun dáng dài kẻ sọc ngang, áo khoác có mũ, giày búp bê và khăn choàng thêm sành điệu. Trang phục này góp phần cải thiện vóc dáng cho những cô nàng nhỏ nhắn.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang jeans 
Áo len dáng rộng và quần jeans ống côn là gợi ý cho những cô nàng có vòng eo bánh mỳ. Chiếc khăn choàng và đôi hoa tai màu hồng phấn sẽ tiết chế sự ảm đạm của gam màu xám từ áo len và boot.
Tổ chức sự kiện Trần Gia - Thời trang Jeans 
Với những bạn gái may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát, không cần phải quá lo lắng trong việc chọn phom dáng trang phục mà chủ yếu là cách phối hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện.
                                                                                        Nguồn:  Trương Quốc Phong
                                                                                        Theo Infonet

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo