Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

6 hót boy nhí đình đám màn ảnh Hàn Quốc


Nếu đã làm quen với 6 gương mặt nữ nhí tài năng trên màn ảnh Hàn Quốc thì bạn sẽ khó lòng bỏ qua những cậu bé “hotboy” trên màn ảnh xứ kim chi. Không chỉ có diện mạo đáng yêu, chững chạc, các cậu bé ở độ tuổi niên thiếu này còn có khả năng diễn xuất rất thu hút, thậm chí được yêu mến và hâm mộ chẳng kém gì các đàn anh lớn.
Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo sinh năm 1997. Ngay từ khi 5 tuổi, cậu bé đã được mời đóng phim điện ảnh Sad Movie. Kể từ đó, Yeo Jin Goo là gương mặt hết sức quen thuộc với màn ảnh nhỏ truyền hình. Phim đầu tiên của cậu bé là I Want To Love năm 2006. Cùng năm đó, cậu bé cũng xuất hiện trong phim truyền hình Queen of the Game. Nhưng phải đến năm 2008, khi nhận vai Lee Geom – Iljimae, vai của Lee Jun Ki lúc nhỏ trong phim truyền hình Iljimae, Yeo Jin Goo mới thật sự được công nhận là “sao nhí”. Diễn xuất thuyết phục của Jin Goo khi Lee Geom quay trở về ngôi nhà xưa, nơi cậu bé chứng kiến cha bị sát hại, khi lang thang trên đường chạy loạn, khi bị ép phải ném đá vào mẹ mình… tất cả đều lấy không ít nước mắt của người xem.
Trangia Event - Yeo Jin Goo
Yeo Jin Goo trong Tazza.
Trangia Event - Yeo Jin Goo
                                                                      Yeo Jin Goo.
Có thể nói Yeo Jin Goo là “con cưng” của đài SBS. Các phim truyền hình mà cậu bé tham gia đều là của đài này, từ Iljimae đến Gourmet. Jin Goo đã tham gia rất nhiều vai diễn: Tazza – vai của Jang Hyuk lúc nhỏ trong Gourmet, cậu bé Reum Chan - con trai của nhân vật chính trong Anyone Can Love, Hoàng tử Ho Dong lúc nhỏ trong phim truyền hình cổ trang Ja Myung Go. Và sắp tới cậu bé tái ngộ màn ảnh nhỏ với vai diễn Kim Jung Woo – vai của Ji Sung lúc nhỏ trong phim truyền hình Swallow The Sun.
Trangia Event - Yeo Jin Goo

Trangia Event - Yeo Jin Goo
Trangia Event - Yeo Jin Goo
Yeo Jin Goo trong Ja Myung Go.
Kang Yi Suk

Cậu bé Kang Yi Suk cũng đến với màn ảnh từ năm 5 tuổi với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Mr. Goodbye và phim điện ảnh Almost Love. Nét đáng yêu của Kang Yi Suk đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình khác như Queen Of The Game, Lovers, Bad Couple, I Love You và gần đây nhất là vai Cho In – vai của So Ji Sub lúc nhỏ trong Cain And Abel.
Trangia Event - Kang Yi Suk

Nhiều khán giả nhận xét diễn xuất của Kang Yi Suk vừa thông minh lại đáng yêu, chững chạc lại rất trẻ thơ. Đặc biệt trong vai diễn Cho In, cậu bé trông rất giống một “tiểu So Ji Sub” – thay thế cho đàn anh Yoo Seung Hoo – “tiểu So Ji Sub” nay đã trưởng thành.
Trangia Event - Kang Ji Suk

Wang Suk Hyun 

Nếu năm 2008 là năm của hotboy nhí Mason thì đến năm 2009, cậu bé được yêu thích nhất tại Hàn Quốc không ai khác hơn là Wang Suk Hyun, diễn viên nhí trong phim điện ảnh cực kỳ thành công Speed Scandal. Chỉ vừa tròn 6 tuổi, Wang Suk Hyun đã tạo cho mình một “sự nghiệp” đáng nể chỉ với vai diễn duy nhất trong Speed Scandal. Sự lém lỉnh, “láu cá” cùng mái tóc xoăn tít đem đến cho cậu bé biệt danh “tiểu Goo Jun Pyo” – dù cậu chưa từng tham gia vào phim truyền hình nổi tiếng Boys Over Flowers.

Trangia Event - Wang Suk Hyun

Tháng 3 năm nay, Wang Suk Hyun còn vượt mặt nhiều đàn anh như Kim Hyun Joong, Ah Ryeong… để nhận giải thưởng lớn Daesang trong Korea Junior Star Awards – giải thưởng do các đạo diễn, nhà phê bình… tặng cho các diễn viên có tuổi 23 trở xuống, Và gần đây, Wang Suk Hyun rất năng nổ tham gia vào các hoạt động công ích, các gameshow lớn như Star King. Cậu bé còn lồng tiếng cho phim hoạt hình Lynx Adventure chuẩn bị ra mắt khán giả Hàn Quốc thời gian tới.

Trangia Event - Wang Suk Hyun
Trangia Event - Wang Suk Hyun

Kang Han Byul và Nam Da Reum - phiên bản thu nhỏ của Goo Jun Pyo và Yoon Ji Hoo

Sao nhí nổi tiếng nhất trong nửa đầu năm 2009 không chỉ có Wang Suk Hyun mà còn 2 cậu bé khác, đó là “tiểu Goo Jun Pyo” – Kang Han Byul và “tiểu Yoon Ji Hoo” – Nam Da Reum trong phim truyền hình BOF. Không thể phủ nhận một điều, BOF là một bệ phóng lớn đã đem lại danh tiếng cho mọi diễn viên tham gia vào phim, từ diễn viên chính đến diễn phụ, thậm chí là các diễn viên nhí. Kang Han ByulNam Da Reum năm nay đều 7 tuổi nhưng lại có khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Trangia Event - Kang Han Byul và Nam Da Reum

Kang Han Byul và Nam Da Reum.
Kang Han Byul – Goo Jun Pyo nhí đã thể hiện vô cùng rõ nét cá tính của Goo Jun Pyo với mái tóc xoăn, cách xử sự hết sức kẻ cả với mọi người xung quanh, lúc bắt nạt cô bé Min Ji hay giành đồ chơi của cậu bạn Yoon Ji Hoo nhí. Kang Han Byul làm quen với màn ảnh từ rất sớm, lúc 4 tuổi, trong phim điện ảnh Bunt và đã tham gia phim truyền hình cổ trang Sejong Dae Wang.
Trangia Event - Kang Han Byul

Kang Han Byul.

Tiểu Yoon Ji HooNam Da Reum là gương mặt nhí mới của màn ảnh nhỏ. Trước khi tham gia BOF, cậu bé từng xuất hiện trong một số quảng cáo và làm mẫu cho các sản phẩm thời trang thiếu nhi. Khi ngắm Nam Da Reum trong bộ trang phục trắng, tay cầm đàn violon, không ai có thể phủ nhận, cậu bé đúng là nguyên mẫu của Yoon Ji Hoo – một cậu bé tự kỷ, luôn có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng. Sau thành công của BOF, Nam Da Reum chưa có dự định quay lại màn ảnh nhỏ. Bố mẹ cậu bé mong con trai mình chú tâm vào việc học trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Park Ji Bin

Cũng là gương mặt nhí trong phim truyền hình BOF nhưng “em của chị Cỏ” – cậu bé Park Ji Bin đã nổi tiếng từ trước rất lâu. Cậu bé được yêu thích từ lúc đóng phim truyền hình Golden Apple và đóng vai cậu con trai Hong Kyung Min lém lỉnh trong phim truyền hình nổi tiếng My Man’s Women. Nhưng vai diễn khiến nhiều khán giả nhớ Park Ji Bin nhất là vai hoàng tôn Lee San lúc nhỏ trong phim truyền hình cổ trang Lee San năm 2007. Park Ji Bin đã thể hiện hết sức thành công vai diễn Lee San nhỏ, nhất là ngoại hình cực kỳ giống nam diễn viên Lee Seo Jin đã khiến khán giả càng yêu quý em hơn.

Park Ji Bin cũng đã đạt được một số thành tích nhất định trong diễn xuất như Sao nhí xuất sắc nhất KBS Awards năm 2005 và giải thưởng đặc biệt: Ngôi sao Nhí của MBC Awards năm 2007.
                                                                                                           Nguồn: Sưu tầm

1 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo